Khi Boyu Capital quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu Trung Quốc chính thức nắm quyền chi phối Starbucks China, giới kinh doanh châu Á gọi đây là “cuộc tái cấu trúc quyền lực trong ngành F&B”.Nhưng đằng sau thương vụ...
Chuyên trang chia sẻ nhân bản Chuỗi cửa hàng, dịch vụ và Nhượng quyền
Chuyên tập hợp các bài viết chia sẻ về bán lẻ, chuỗi bán lẻ và nhượng quyền phù hợp tại Việt Nam
Chiến lược marketing
Tầm nhìn của các nhà bán lẻ 2 tháng cuối năm
Black Friday
Nhà bán lẻ nên làm gì vào dịp Giáng sinh
Khóa học Retail Marketing
Làm thế nào để tăng doanh thu cho 2 tháng cuối năm
Chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến đêm Giáng sinh, và năm nay các nhà bán lẻ đang đối mặt với một nhóm người tiêu dùng thận trọng hơn, trong khi các chương trình khuyến mãi diễn ra sớm...
Khóa học Retail Marketing
Marketing cho doanh nghiệp
Tầm quan trọng của Marketing đối với doanh nghiệp
Vai trò của marketing đối với doanh nghiệp
Marketing là gì
Retail MKT
Trong lĩnh vực kinh doanh, marketing được xem là một chiến lược và thực tiễn không thể thiếu.Mục tiêu cốt lõi của marketing là thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm hoặc dịch vụ, đồng thời xây dựng và duy trì...
Ngành giặt khô đang trở thành xu hướng đầu tư ổn định và giàu tiềm năng tại Việt Nam khi nhu cầu chăm sóc trang phục cao cấp ngày càng tăng. Tuy nhiên, để thành công và tránh rủi ro,...
Tăng lợi nhuận ngành bán lẻ
Cách mạng hiệu suất cho bán lẻ
Mở rộng cửa hàng hiệu quả
Tăng trưởng giá trị
Khóa học Chuỗi 4.0
Những năm gần đây, khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, nhu cầu tiêu dùng thay đổi nhanh và chi phí vận hành leo thang, nhiều chuỗi bán lẻ đang đối mặt với thực tế đáng lo...
Trong cuộc sống, bất cứ mục tiêu nào muốn đạt được đều cần có kế hoạch - và kinh doanh cũng vậy.Thế giới kinh doanh đầy rủi ro: doanh nghiệp có thể sinh lời lớn, hòa vốn, hoặc thua lỗ...