VẬN HÀNH PHÒNG MARKETING BÁN ĐUỔI KPIs THEO KẾ HOẠCH KINH DOANH

VẬN HÀNH PHÒNG MARKETING BÁN ĐUỔI KPIs THEO KẾ HOẠCH KINH DOANH

Những vấn đề đáng báo động của phòng Marketing mà chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua nếu đội nhóm bám đuổi KPIs theo kế hoạch kinh doanh

- Nhân sự làm việc nhiệt tình nhưng không mang lại kết quả

- Các đầu việc hoàn thành đều đặn nhưng tiền không về

- Nhân sự làm việc không follow công việc, không bám sát KPIs

Vô vàn những vấn đề đội nhóm Marketing vướng phải khiến các sếp liên tục gồng để đảm bảo kế hoạch kinh doanh đi theo đúng lộ trình.

1. Những khúc mắc trong phòng Marketing khiến không thể thực hiện được KPIs mà lãnh đạo đề ra

Hình ảnh minh họa: Gồng gánh phòng Marketing đạt KPIs theo kế hoạch kinh doanh

 

Là một người đầu tàu quyết định mọi hoạt động của doanh nghiệp nhưng bạn đang mắc kẹt trong guồng quay chạy đua KPIs và không có được định hướng nào sáng giá. Câu hỏi đặt ra rằng bạn đã thật sự vận hành phòng marketing đúng cách hay chưa khi mà đội nhóm của bạn đang gặp phải những vấn đề dưới đây:

- Làm việc chưa có kết nối

- Chưa chủ động, thiếu sáng tạo trong công việc

- Chưa xác định vào mục tiêu chung

- Chưa có hiệu suất công việc cao

- Chưa có một người Leader thực thụ dẫn dắt

2. Lời giải cho bài toán vận hành phòng Marketing bám đuổi KPIs theo kế hoạch kinh doanh

Hình ảnh minh họa: Vận hành phòng Marketing phải nắm rõ những yếu tố để bám đuổi KPIs theo kế hoạch kinh doanh

 

Để vận hành phòng Marketing bám đuổi KPIs theo kế hoạch kinh doanh người đứng đầu cần phải hiểu rõ phòng Marketing của mình yếu gì, thiếu gì, cần thay đổi điều gì?

2.1. Người vận hành phòng Marketing phải nắm rõ những yếu tố để bám đuổi KPIs theo kế hoạch kinh doanh

- Xây dựng kế hoạch MKT bám đuổi KPIs theo mục tiêu doanh thu

- Xây dựng bộ máy MKT bền vững trong công ty

- Cách thu hút nhân tài và sử dụng siêu sao trong công ty mang lại hiệu quả cao (Khi nào cần làm việc với Agency và cách làm việc hiệu quả)

- Xây dựng được quy trình đóng gói vận hành chi tiết, cụ thể nhằm vận hành phòng Marketing hiệu quả

- Vận hành bám đuổi KPIs hàng tháng/ tuần/ ngày một cách cặn kẽ

2.2. Hoạt động cần có để vận hành phòng Marketing bám đuổi KPIs theo kế hoạch kinh doanh

LẬP KẾ HOẠCH MARKETING BÁM ĐUỔI KPIS CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

- Xây dựng kế hoạch MKT theo kế hoạch kinh doanh luôn bám đuổi KPIs

- 5 lầm tưởng về các vai trò của Marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Sơ đồ tổ chức "Hiệu Suất Cao" phòng MKT cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Chân dung người vận hành phòng MKT "VẠN NGƯỜI MÊ"

- Các KPIs then chốt của MKT đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

VẬN HÀNH PHÒNG MKT BÁM ĐUỔI KPIS THEO PHƯƠNG PHÁP "THỦ THÀNH & XÂM CHIẾM"

- Đóng gói vận hành khi triển khai các hoạt động phòng MKT để "AI" cũng làm được, không phụ thuộc vào 1 người.

- Phương pháp vận hành TĂNG TRƯỞNG ứng dụng NGAY sau khoá học.

- Phương pháp triển khai "định vị" thương hiệu từ Offline lên Online và ngược lại một cách LÚA HOÁ nhất.

ĐÓNG GÓI VÀ TRIỂN KHAI CÁC ĐẦU VIỆC HÀNG NGÀY/TUẦN/THÁNG CỦA MARKETING

- Hiểu cặn kỹ về tư duy đóng gói từng đầu mục hiệu quả trong chuyên môn MKT

- Đóng gói vận hành khi triển khai các hoạt động phòng MKT

- Bài tập & cung cấp form vận hành các bộ phận trong team MKT: Content/ Thiết Kế/ Ads/ Trade ...

Tự chữa các Case của doanh nghiệp mình

- Hiểu cặn kỹ về tư duy vận hành MKT bám đuổi số ( theo kế hoạch kinh doanh ) 

- Sếp không biết về MKT vẫn vận hành được

- Xây dựng phòng MKT đúng sức khoẻ của doanh nghiệp

2.3. Những đối tượng thực sự cần gấp phương pháp vận hành phòng Marketing bám đuổi KPIs theo kế hoạch kinh doanh

- Chủ DN vừa và nhỏ (SMEs) đang loay hoay trong quá trình định hướng, quản lý và vận hành phòng/ team Marketing

- Chủ Doanh nghiệp/ Leader không chuyên Marketing vẫn có thể vận hành và quản lý team một cách hiệu quả

- Doanh nghiệp chưa có bộ phận Marketing hoặc sắp xây dựng bộ phận Marketing

3. Giải pháp đồng hành cùng doanh nghiệp để vận hành đội nhóm Marketing bám đuổi KPIs

Hình ảnh minh họa: Khóa học Vận hành phòng Marketing bám đuổi KPIs theo kế hoạch kinh doanh

 

100% thời lượng khoá học chia sẻ CÔNG THỨC THỰC TẾ, phương pháp huấn luyện DỄ HIỂU - DỄ NHỚ - DỄ ỨNG DỤNG được ĐÚC KẾT từ HLV Thích Nhân Chuỗi, cam kết những giá trị thiết thực nhận được sau khóa học sẽ giúp doanh nghiệp ận hành đội nhóm Marketing bám đuổi KPIs

3.1. Chân dung huấn luyện viên đồng hành cùng doanh nghiệp trong khóa học Vận hành phòng Marketing bám đuổi KPIs theo kế hoạch kinh doanh

THÔNG TIN HUẤN LUYỆN VIÊN: KATE PHÙNG - MÈO VẪY TIỀN

- HLV đầu tiên và duy nhất tại VN chia sẻ và kèm cặp về Vận hành MKT

- Kinh nghiệm 6 năm vận hành và phát triển Agency Tăng Trưởng cho Chuỗi Bán Lẻ/Dịch Vụ (Nha khoa Medita, QuynhQuyen Beauty, Kính mắt Nam Quang, VALA Fitness, Suri Studio, VALA Fitness, Papa Gâteaux, Bentoni, Wetrip, Hoa lụa Fleurs de LISA, Azpet, IMASOFA, Nizi, Quà Quý, The Body Hug – Đồ lót, City Cycle, Hakota, Didi, JnS, Masie,...)

- Kinh nghiệm vận hành hơn 10 nhãn hàng SMEs đa ngành

- HLV bộ môn Marketing Bán Lẻ Học viện Khởi Nghiệp và Nhân Bản Chuỗi Bán Lẻ Việt Nam

3.2. Giá trị nhận được khi tham gia khóa học

- Kèm cặp sát sao từ A-Z để học viên sau khi học có thể về thực thi triển khai với đội nhóm ngay.

- Có góc nhìn triển khai sao cho ĐÚNG để tối ưu chi phí, đảm bảo hiệu quả doanh nghiệp

- Hỗ trợ nhanh chóng và trọn đời trong nhóm kín: Cộng đồng Marketing Lúa hóa

Đăng ký ngay tại đây: https://vanhanhmarketing.sra.edu.vn/

-------------------

SRA - Trường Doanh Nhân Bán Lẻ & Nhượng Quyền Việt Nam

Website: https://sra.edu.vn

Tư vấn chi tiết: m.me/NhanChuoivaNhuongQuyenVietNam

Ban Phụng sự: 0964.922.213 (Ms Giang)

Hotline (Xử lý sự cố): 0888.955.556 (Mrs. Hoàn)

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Hoàng Thanh Hà - Founder Tiệm Trang Sức De Coco 15/04/2024

Đến một ngưỡng phát triển nào đó, mình thấy bản thân thiếu hụt quá nhiều kiến thức.
Tuổi thì không còn trẻ để cho phép sai và làm lại nữa, để rút ngắn thời gian và tiết kiệm “tiền ngu” thì chỉ còn cách đi học. Cảm ơn cô Kate Phùng với những kinh nghiệm thực tế được chia sẻ trong lớp học, cô nhiệt tình quá nên học viên tha hồ “bào” 😂.

Bùi Thị Mai Vy - CEO Mustoto 13/04/2024

Nỗ lực không bằng lựa chọn, lựa chọn thì phải phù hợp và đủ kiến thức, không còn cách nào khác là mình phải liên tục thay đổi và cập nhật.
Cảm ơn cô Kate Phùng đã cho em hai ngày học được hỏi mỏi miệng, được giải đáp "nỗi đau Marketing" bằng phương pháp đơn giản ứng dụng được ngay.

Hoàng Thu Hà - Fouder/CEO CHIFFON FASHION 12/04/2024

Trong doanh nghiệp bộ phận Marketing chiếm vị trí đặc biệt quan trọng, cảm ơn cô Kate Phùng khoá Vận hành phòng Marketing đã mở lối và giúp em trong quá trình vận hành.

Lê Ngọc Đức 11/04/2024

Vận hành MKT K6
Làm marketing đơn giản như 1+1=2
Học xog phải thốt lên: "ô hóa ra chỉ là như vậy thôi à"
Sau 2 buổi học từ 1 người không biết về marketing như mình cũng có đủ tự tin để quản lý phòng marketing
Để có thể làm marketing ra tiền thì tối ưu nhất em thấy phải học đủ 2 lớp: Vận Hành MKT + MKT Promotion thầy ạ.
Sau 2 khóa học, em cảm thấy mình đủ tự tin để làm MKT ra tiền.

Hảo Nguyễn - Usolab Việt Nam 09/04/2024

Mình tin rằng, mỗi người chúng ta gặp trong cuộc đời này đều là người mà chúng ta nên gặp. Bởi bằng một cách nào đó, họ sẽ mang đến những bài học dù tốt hay tệ, thì nó cũng luôn hữu ích.
Bài học về "lòng biết ơn": Mặc dù mới chân ướt chân ráo vào công ty được mấy ngày, nhưng đã được Usolab Việt Nam ưu ái cho đi học để nâng cao kỹ năng. Như ai đó đã từng nói "Công ty mất chi phí, nhưng kiến thức là của bạn", tự đáy lòng xin được cảm ơn và trân quý những người lãnh đạo vừa có tâm - vừa có tầm như vậy.
Bài học về "tư duy": Kiến thức là vô hạn, càng biết nhiều lại càng thấy mình chẳng biết gì.
Ví dụ như, các sắp xếp trình tự công việc, "lúa hóa" mọi thứ và mang lại kết quả cuối cùng: Tiền. Hoặc, bản thân mình trước giờ luôn làm việc độc lập và có suy nghĩ rằng không thích làm phiền ai cũng không muốn ai làm phiền mình, nhưng sau khóa học của cô Kate Phùng mình nhận ra là để có thể mang tiền về cho mẹ, ngoài việc biết nhiều, biết đúng còn phải biết điều 😆 Hiểu hơn về việc lập kế hoạch chi tiết, xây dựng đội ngũ và hmmm, ở độ tuổi 31 rồi, có phải mình nên hướng đến những thứ xa hơn, như là vị trí leader không?
Cảm ơn cô Kate Phùng đã là người thầy truyền cảm hứng cho em trong hành trình thay đổi bản thân.

Nhi Nguyễn 08/04/2024

LUÔN LUÔN PHẢI HỌC CÁCH BIẾT ƠN.
Cảm ơn cô Kate Phùng 2 ngày qua đã cho e học được rất nhiều kiến thức thực tế để vận hành phòng marketing , quá nhiều thứ cần phải thay đổi để biến mọi thứ phức tạp trở nên đơn giản hơn, biết được cách làm thế nào để bám đuổi dc mục tiêu mình đề ra, đóng gói mọi thứ lại để vận hành 1 cách hiệu quả nhất …. và rất rất nhiều thứ.

Phương Lê - Lybee 06/04/2024

Nơi nào có tri thức, nơi đó có ánh sáng. Và một khi ánh sáng được thắp lên, cũng là lúc con đường phía trước được soi sáng, rộng mở.
Cảm ơn sếp Nguyễn Đức Tài đã tạo cơ hội cho em được học tập và tiếp cận với nguồn tri thức mới. Cảm ơn cô giáo Kate Phùng đã rất tận tâm chia sẻ, ngồi lại cùng team để cùng nhau "bám đuổi" KPIs, thay đổi tư duy, đổi mới góc nhìn.
Một cái cây được tưới nước, được nuôi dưỡng, được chăm bón thì chắc chắn sẽ có ngày đơm hoa kết trái.🥰
Và cũng cảm ơn cuộc gặp gỡ đặc biệt với anh chị lớn trong nghề để thấy mình còn nhỏ bé và cũng cần nỗ lực nhiều hơn.

Nguyễn Thị Huyền Trang - HANA KOREA GROUP 05/04/2024

May mắn lớn nhất đời người không phải nhặt được tiền hay trúng số, mà là gặp được người có thể dẫn bạn đi tới nền tảng cao hơn.
Cảm ơn anh chị Sumi Han Minh Hoàng đã luôn giúp đỡ em và tạo cơ hội giúp e tốt hơn mỗi ngày.
Cảm ơn cô Kate Phùng đã dẫn dắt em trong 2 ngày học vận hành Marketing lúa hoá (đơn giản hoá mọi việc để tạo ra lợi nhuận), bám đuổi KPIS cho từng bộ phận, phải giữ thành xong mới nghĩ tới xâm chiếm, phải đồng bộ tư duy ”con rùa” trong phòng, đóng gói và viết hết ra những gì cần làm... Lên kế hoạch và thực chiến luôn thôi 💪

Bùi Linh Chi - UalaRogo - Made in Vietnam 30/03/2024

Thế nào là ĐỒNG BỘ TƯ DUY, là LÚA HÓA hay THỦ THÀNH - XÂM CHIẾM ?
Những khái niệm đã nghe, hiểu thậm chí đang làm hàng ngày nhưng không gọi tên, không đóng gói được thì nhờ khóa học của cô giáo Kate Phùng mình đã hoàn toàn thông não.
Một điểm cộng giúp mình có thể “bắt sóng” nhanh với cô giáo là đồng quan điểm: thực tế - cực kỳ thực tế khi thực thi mọi việc, văn hay chữ tốt mà không ra…lúa thì thôi đừng làm màu ☺️
Không chỉ học ở cô giáo mà bản thân mình cũng được học hỏi mọi người trong lớp rất nhiều, thăm văn phòng của các bạn vào ngày CN mà 2/3 nhân viên vẫn đi làm, động lực nào khiến cho họ chăm chỉ đến vậy ? Hay một nhóm khác, chỉ hoàn toàn bán online ở khu vực Đông Nam Á mà doanh thu cũng vài chục tỷ/tháng, nể các bạn thực sự.

Lê Anh - Tokyo Camera 29/03/2024

Để vận hành phòng marketing luôn đạt KPIs mục tiêu thì… luôn phải có nhiều phương án B.
Cảm ơn cô giáo Kate Phùng đã hướng dẫn kèm cặp với phương pháp luận đơn giản để có lúa & rất hiệu quả “TT-XC”

Nguyễn Hoài - Bánh Chưng Nương Bắc 27/03/2024

Chi tiết mang lại sức mạnh
Minh bạch mang lại niềm tin
Gần đây rất hay tự nhắc mình 2 câu này, hôm nay thêm những gì chị Hoàn Phùng chia sẻ thì thấy bức tranh càng rõ hơn 🙂.
Đôi khi k phải chúng ta chưa đạt đc kết quả k phải vì chúng ta k biết mà là chúng ta biết nhưng k làm hoặc làm mà k triệt để.
Đã có list việc cần làm và đợi khi ACtion sẽ báo c kết quả nha.
Học từ những ng làm thật, kết quả thật thì luôn chất 😉.

Ngô Quang Hòa - IKitchen - hệ thống siêu thị bếp 16/03/2024

Cảm ơn HLV Mèo Vẫy Tiền đã chia sẻ tư duy thủ thành và xâm chiếm để tối ưu hoạt động MKT của doanh nghiệp. Khóa học mang lại rất nhiều giá trị cho giám đốc và trưởng phòng MKT của IKitchen - hệ thống siêu thị bếp

Phan Anh Minh - SITEPLUS 14/03/2024

Buổi chia sẻ với những góc nhìn và tư duy rất thực chiến trong việc vận hàng MKT, kiến thức không chỉ ứng dụng trong cho riêng MKT mà còn có thể dùng để tối ưu cho tất các bộ phận khác trong doanh nghiệp. Cảm ơn cô, em chúc cô Mèo Vẫy Tiền thật nhiều sức khỏe và lan tỏa giá trị đến mọi người!

Lê Phi Diễn - Khăn Nam Phong - Khannamphong.vn 13/03/2024

Sau hai ngày học cảm thấy đầu đang dần logic lại nhiều những gì trước đó không giải quyết được.
Sẽ cố gắng bám đầu công việc chi tiết một cách LÚA HOÁ nhất.
Cảm ơn cô Mèo Vẫy Tiền rất nhiều khi đã có những nhận xét về các vấn đề mà chính e gặp phải.

Huỳnh Hiếu - Chalames 12/03/2024

Sau 2 ngày đồng bộ dc tư duy con rùa của cả team marketing của Chalames, được truyền lửa từ cô Mèo Vẫy Tiền, ngay sau buổi đầu tiên về áp dụng ngay và luôn cả team rất bất ngờ về sự thay đổi về số của ngày tiếp theo! Team marketing Chalames bắt đầu có động lực hơn, dần làm quen với việc đóng gói và đặt mục tiêu số trên từng đầu công việc!
Rất biết ơn cô với 2 ngày thực chiến thông não cả phòng (content, photo, design, seller manager) của tụi em.

Nguyễn Quang Đạt - THEMPHACO 11/03/2024

Cảm ơn cô Mèo Vẫy Tiền đã giúp em hiểu ra tầm nhìn của lãnh đạo phòng MKT. Là người đồng nhất quan điểm con rùa cho đội nhóm, là người gắn kết, logic, chia nhỏ mục tiêu một cách thực tế nhất để áp dụng trong doanh nghiệp.( Thủ thành rồi mới xâm chiếm là điều cực kỳ quan trọng cho một sự phát triển bền vững..). Qua hai ngày học biết ơn cô rất nhiều vì kiến thức thực tế dễ hiểu áp dụng ngay cho doanh nghiệp.

Tony Sỹ - Royal Beauty Academy 10/03/2024

Cảm ơn cô giáo Kate Phùng
Người biến những thứ phức tạp trở nên đơn giản với Phương pháp quản trị phòng Marketing chuỗi theo triết lý “ THỦ THÀNH - XÂM CHIẾM “
Chúc cô giáo ngày càng trao được nhiều giá trị tới nhiều ae vận hành phòng Marketing chuỗi thành công trong thời gian tới

Ngân Vũ 08/10/2023

Cho em hỏi trưởng phòng marketing ngành hàng thời trang sẽ phải chịu KPI và đánh giá trọng số như thế nào ạ