
5 tiêu chí cốt lõi để xây dựng kế hoạch Marketing Promotion trong Tháng/Quý/Năm
- Người viết: Phụng Sự lúc
- Retail Talk
- - 0 Bình luận
Bản chất xây dựng kế hoạch Promotion ( Chương trình khuyến mại) vẫn là chọn thời điểm & LÝ DO HỢP LÝ để triển khai. Trường xin tóm tắt lại sơ lược thông qua bài viết chia sẻ của thầy Thích Nhân Chuỗi
1. Xây dựng Promotion theo Định hướng từ Công ty
- Chiến dịch Branding
- Sinh nhật Công ty/Sinh Nhật chi nhánh
- Giải thưởng (Sao mai, top 100, …)
- …
2. Ngành hàng
- Mùa kinh doanh: mùa sinh, mùa hè, mùa du lịch
- Thời điểm hàng mới về
- Hàng tồn
- Mặt hàng định hướng (trọng điểm, lợi nhuận cao…
- …
Viết bình luận