CHUỖI 4.0: ĐÓNG GÓI VÀ NHÂN BẢN MÔ HÌNH CHUỖI BÁN LẺ VÀ DỊCH VỤ DẪN ĐẦU NGÀNH

CHUỖI 4.0: ĐÓNG GÓI VÀ NHÂN BẢN MÔ HÌNH CHUỖI BÁN LẺ VÀ DỊCH VỤ DẪN ĐẦU NGÀNH

Nhân Chuỗi Cửa Hàng - "Game" chỉ dành cho người tham vọng & kiên định? Bản chất của Game bán lẻ thực ra rất đơn giản chỉ cần đóng gói và nhân bản được mô hình chuỗi bán lẻ là được nhưng nếu doanh nghiệp không biết điều này thì đây thực sự là thách thức vô cùng lớn.

1. Thách thức của game nhân chuỗi

Hình ảnh minh họa: Thách thức game nhân chuỗi khiến nhiều doanh nghiệp không thể vượt qua

 

Trong quá trình mở rộng hệ thống "dân ngành" chúng ta đã từng tự hỏi vì sao các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam hoặc trên thế giới có thể nhân bản hàng ngàn, hàng trăm cửa hàng? Họ vận hành như thế nào? Công thức nào khiến họ có thể vươn lên như vậy? Khi mà những chuỗi nhỏ vẫn đang phải đối mặt với các khó khăn của việc nhân chuỗi.

1.1. Khó khăn khi nhân chuỗi

Trong thời đại 4.0 đầy cạnh tranh bạn có một cửa hàng rất thành công, bạn rất tin và muốn mở rộng quy mô kinh doanh để phát triển vững mạnh hơn, nhưng gặp phải các vấn đề về:

- Định hướng, chiến lược mở rộng chuỗi 

- Các Xây dựng - Đặt điểm bán hàng với quy mô lớn

- Quản lý, vận hành nhân sự ở quy mô lớn

- Cách lên chiến lược nâng cấp sản phẩm/dịch vụ

- Công tác quản trị, tối ưu chi phí, tối đa lợi nhuận cho từng điểm

Vậy những khó khăn này xuất phát từ đâu? Doanh  nghiệp cần phải tìm ra nguyên nhân gốc rễ để kịp thời "chữa bệnh" cho mô hình chuỗi của mình.

1.2. Nguyên nhân của những khó khăn trên bắt nguồn từ: 

- Bối rối & áp lực vì quản lý chuỗi nhiều điểm bán có quá nhiều vấn đề?

- Tại sao sản phẩm tâm huyết mà không bán được hàng?

- Lựa chọn điểm bán thế nào để không phải hối hận?

- Nhiều vấn đề quá không biết bắt đầu giải quyết từ đâu, trong khi nguồn lực luôn luôn giới hạn: tiền và nhân sự?

- Quá nhiều đối thủ cạnh tranh, không biết CHỌN HƯỚNG NÀO?

- Vô vàn vấn đề như tồn kho, thất thoát, nhân sự rời bỏ,...

- Không xác định được năng lực lõi/mô hình kinh doanh của thương hiệu?

- Không xác định được lợi thế cạnh tranh?

- Không có chiến lược sản phẩm/ngành hàng rõ ràng?

- Không biết cách lựa chọn mặt bằng phù hợp?

- Không biết nhóm khách hàng mục tiêu?

- Nhận diện cửa hàng không thu hút?

- Không có chiến lược Marketing hiệu quả với mô hình chuỗi?

- Không vận hành trơn tru và tổ chức nhân sự hiệu quả?

- Mở bao năm không tăng trưởng được về: Doanh số/Thị phần/Lợi nhuận?

Sau khi đã "bắt bệnh" chính xác cho mô hình chuỗi, doanh nghiệp cần đi tìm "phương thuốc" hiệu quả và trị dứt điểm các bệnh của mình và chẳng cần tìm đâu xa chỉ cần học, làm theo các chuỗi Top ngành là được.  

2. Lời giải cho game nhân chuỗi từ công thức của những Doanh nghiệp Top ngành

Hình ảnh minh họa: Lời giải từ công thức các công ty Top ngành

 

"Anh cả" ngành Chuỗi Việt Nam:

- Chuỗi điện thoại - Thế Giới Di Động & Topzone ~ 1,185 cửa hàng

- Chuỗi điện máy ~ Điện Máy Xanh ~ 2.290 cửa hàng

- Chuỗi tạp hoá - Bách hoá xanh ~ 1,704 cửa hàng

- Chuỗi nhà thuốc - An Khang ~ 535 nhà thuốc

- Chuỗi mẹ & bé - AVA Kids ~ 64 cửa hàng

Đã làm như thế nào để có thể nhân chuỗi thành công như vậy? Những yếu tố nào đóng vai trò quan trọng cho mô hình chuỗi bán lẻ đó?

2.1. Yếu tố cốt lõi để nhân chuỗi thành công

- Công thức nhân bản của các chuỗi bán lẻ/dịch vụ đầu ngành kinh doanh mô hình chuỗi thành công tại Việt Nam 

- Xác định và đóng gói chiến lược vận hành hiện tại & mở rộng quy mô, hiểu khách hàng, sản phẩm/dịch vụ giúp nhân bản chuỗi thành công 

- Đọc hiểu báo cáo Lỗ-Lãi, tìm kiếm mặt bằng, thiết kế Visual Merchandising, quản trị nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp,....

- Hiểu rõ và thành công xác định điểm bán

- Xây dựng mô hình kinh doanh chuỗi dẫn đầu ngành

2.2. Phân tích các yếu tố cốt lõi để hiểu rõ và thực hành áp dụng cho doanh nghiệp 

BÍ MẬT KINH DOANH MÔ HÌNH CHUỖI TẠI VIỆT NAM - ĐÓNG GÓI KHÁCH HÀNG/SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ

- Bức tranh toàn cảnh về ngành bán lẻ - mô hình Chuỗi tại VIệt Nam

- Bí quyết xây dựng mô hình nhượng quyền thành công tại Việt Nam

- 5 mô hình Chuỗi bán lẻ đã thành công tại Việt Nam và thế giới

- Bản chất của kinh doanh Chuỗi tại Việt Nam

- Thực hành xây dựng kế hoạch tài chính mô hình Chuỗi

- Cách tính doanh thu, điểm hòa vốn và bí mật tối ưu hóa trên từng điểm bán

- Chân dung 5 nhóm khách hàng cốt lõi của mô hình Chuỗi

- Xây dựng chiến lược cung ứng ngành hàng/sản phẩm: Kế hoạch & Sổ tay cung ứng

- 4 vai trò của Ngành hàng và 7 chiến lược Ngành hàng tăng tiền ngay

- Thực hành: Xây dựng chiến lược Ngành hàng 

CHIẾN LƯỢC NGÀNH HÀNG - SẢN PHẨM TĂNG DOANH THU - ĐÓNG GÓI CHIẾN LƯỢC SALE & MARKETING MÔ HÌNH CHUỖI

- Tỷ trọng doanh số từng ngành hàng/nhóm dịch vụ trong mô hình Chuỗi

- Phương pháp xác định lợi nhuận gộp kỳ vọng từ sản phẩm/dịch vụ

- Phương pháp tính toán và sử dụng vòng quay sản phẩm/dịch vụ tối ưu mục tiêu kinh doanh

- Xây dựng chiến lược giá thành công trong mô hình Chuỗi

- Bộ tiêu chí sống còn khi tìm mặt bằng phù hợp

- Những luận điểm deal mặt bằng với chủ nhà độc bản bởi Thích Nhân Chuỗi

- Hợp đồng mẫu thuê nhà áp dụng với mọi ngành nghề tiết kiệm tiền và nguồn lực

- Cách thức set up cửa hàng từ A-Z: cửa hàng mẫu, layout, nhận diện,...

- Định hướng chiến lược mở rộng Chuỗi 

ĐÓNG GÓI CHIẾN LƯỢC SALE & MARKETING MÔ HÌNH CHUỖI - ĐÓNG GÓI VẬN HÀNH MÔ HÌNH CHUỖI

- Công thức thần thánh giúp tăng số - Công cụ đo lường giữa Sale & Marketing

- Công thức chuyển hóa công nghệ khai trương để nhân bản điểm bán

- Cách tạo hiệu ứng đám đông cho khai trương điểm bán mới/ sự kiện/ sale xả tồn

- Xây dựng kịch bản bán hàng tại điểm bán và trên online

- Xác định lợi thế cạnh tranh (ADN) của Chuỗi để vươn lên dẫn đầu ngành

- Cẩm nang vận hành trơn tru điểm bán

- Phương pháp huấn luyện thực địa tăng hiệu suất làm việc của nhân viên

- Cung cấp bộ KPIs dành riêng cho chuỗi (Phân tích dữ liệu kinh doanh cửa hàng/ Đo lường hiệu quả kinh doanh) 

BÀI TẬP LỚN ĐÓNG GÓI VÀ NHÂN BẢN MÔ HÌNH KINH DOANH CHUỖI CHUYỂN HOÁ LÃNH ĐẠO & NHÂN BẢN MÔ HÌNH

- Cách thức thay đổi hành vi đội ngũ (VIP)

- Phương pháp xây dựng đội ngũ Chuỗi máu lửa

- Xây dựng chân dung cộng sự phù hợp Tầm nhìn

- 5 bẫy cần tránh trong phát triển mô hình kinh doanh Chuỗi

- Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp cho các SMEs

- Cách để dẫn đầu ngành (Cá chép hóa rồng) 

2.3. Những đối tượng cần phải biết cách đóng gói và nhân bản mô hình chuỗi

- Founder, CEO đang có mục tiêu phát triển chuỗi nhưng chưa xác định rõ hướng đi

- Founder, CEO đã triển khai phát triển chuỗi nhưng gặp nhiều vấn đề về phương pháp triển khai, vận hành, đội ngũ không đồng nhất mục tiêu

- Quản lý cần update kiến thức để tư vấn cho ban lãnh đạo về định hướng phát triển chuỗi bán lẻ

Sau khi đọc đến đây nếu bạn vẫn còn loay hoay không biết phải bắt đầu từ đâu và đóng gói mô hình chuỗi thế nào mới đúng thì hãy tham gia khóa học: Chuỗi 4.0 đóng gói và nhân bản mô hình chuỗi bán lẻ và dịch vụ dẫn đầu ngành. Khóa học được dẫn dắt bởi HLV dày dặn kinh nghiệm thực chiến, giáo trình 100% được xây dựng dựa trên đúc kết của các Chuỗi bán lẻ lớn hàng đầu Việt Nam.

3. Giải pháp đồng hành cùng doanh nghiệp để nhân chuỗi thành công

Hình ảnh minh họa: Khóa học Chuỗi 4.0 đóng gói và nhân bản mô hình chuỗi bán lẻ và dịch vụ dẫn đầu ngành

 

100% thời lượng khoá học chia sẻ CÔNG THỨC THỰC TẾ, phương pháp huấn luyện DỄ HIỂU - DỄ NHỚ - DỄ ỨNG DỤNG được ĐÚC KẾT từ HLV Thích Nhân Chuỗi, cam kết những giá trị thiết thực nhận được sau khóa học sẽ giúp các Sếp xây dựng mô hình chuỗi bán lẻ chuẩn và dễ dàng để nhân bản.

3.1. Chân dung huấn luyện viên đồng hành cùng các Sếp trong khóa học Chuỗi 4.0 đóng gói và nhân bản mô hình chuỗi bán lẻ và dịch vụ dẫn đầu ngành

THÔNG TIN HUẤN LUYỆN VIÊN

- Với hơn 18 năm kinh nghiệm về Quản trị Tổ chức Chuỗi - Quản trị Con Người - Chiến Lược Tăng Trưởng Chuỗi, “chinh chiến” tại nhiều ngành hành, nhiều Chuỗi Bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

- Các vị trí từng & đang đảm nhiệm:

- Founder & CEO Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản chuỗi bán lẻ Việt Nam

- Founder & CEO Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo & Tăng Trưởng SDIGI - SDIGI GROWTH AGENCY

- Giám đốc Marketing - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé Kids Plaza (Phát triển từ 5 cửa hàng đến gần 100 cửa hàng)

- Giám đốc Kinh Doanh & Marketing tập đoàn Spring Group (Chuỗi hệ thống Tuticare ~30 cửa hàng) & (Chuỗi đồ dùng thú cưng PetCity 10+ cửa hàng)

- Cố vấn Chiến Lược Tăng Trưởng Marketing Chuỗi ảnh viện gia đình SuriStudio

- Cố vấn Chiến Lược & Thực Thi Tăng Trưởng Marketing Chuỗi phòng tập Vala Kickfitness

- Cố vấn Chiến Lược & Thực Thi Tăng Trưởng Marketing Chuỗi Sofa Phong Cách Ý: IMA Sofa

- Cố vấn Chiến Lược & Thực Thi Tăng Trưởng Marketing Chuỗi Mắt Kính Nam Quang từ 1958

3.2. Giá trị nhận được khi tham gia khóa học

- Xây dựng lộ trình công ty từ lúc khởi nghiệp đến top ngành

- Lựa chọn hướng phát triển (sở hữu, nhượng quyền) và chiến lược mở điểm

- Giải bài toán tài chính của mô hình Chuỗi

- Sấy marketing cho chuỗi bùng nổ, mở rộng liên tục

- Nhân bản thế hệ nhân sự kế cận cùng chia sẻ niềm tin & giá trị

- Bí mật kinh doanh mô hình chuỗi tại Việt Nam

- Công thức đóng gói khách hàng - sản phẩm/ dịch vụ

- Công thức đóng gói chiến lược Sale & Marketing cho mô hình chuỗi

- Công thức đóng gói quy trình vận hành đồng nhất các chi nhánh mô hình chuỗi

- Nắm trọn trong tay các mẹo, bí quyết tăng trưởng và biết được 5 bẫy cần tránh trong phát triển mô hình kinh doanh Chuỗi

👉 Nhận ngay nội dung chi tiết khóa học và lịch khai giảng khóa mới nhất tại: https://donggoinhanchuoi.sra.edu.vn/

-------------------

SRA - Trường Doanh Nhân Bán Lẻ & Nhượng Quyền Việt Nam

Website: https://sra.edu.vn

Tư vấn chi tiết: m.me/NhanChuoivaNhuongQuyenVietNam

Ban Phụng sự: 0964.922.213 (Ms Giang)

Hotline (Xử lý sự cố): 0888.955.556 (Mrs. Hoàn)

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Nguyễn Quốc Anh - Co-Founder TheKey Wine 15/04/2024

Lâu rồi mới lại đi học vì phần bận kinh doanh, phần vì kén chọn các khóa học. Tính mình thích thực tế, thực tiễn về là phải áp dụng được luôn trong công việc kinh doanh hàng ngày. Chính vì thế, những khóa học hàn lâm, cao siêu là ít khi tham gia.

Tuy nhiên, đúng như tên khóa học, học xong rất ấn tượng vì thấy đúng những cái mình đang thiếu sót, cần để có thể đi nhanh và bền vững hơn rồi. Cảm ơn thầy Thích Nhân Chuỗi đã truyền tải rất nhiều kiến thức vô cùng thực tế, bổ ích cho lớp và em ạ.

Đi học lại gặp toàn cá mập sở hữu 5 - 10 -15 chuỗi trên toàn quốc rồi. Thấy mình cá con quá. Hy vọng sau khóa học sẽ áp dụng được hết những kiến thức trong khóa học và kinh nghiệm của mọi người để tương lai mình cũng sẽ phủ sóng toàn quốc.

Đỗ Đức Ánh - Founder chuỗi nối tóc Mẹ Ớt 13/04/2024

Xây dựng một chuỗi hệ thống, tư duy của nhà lãnh đạo là kim chỉ nam quan trọng nhất. Văn hóa nhân sự thực chất là văn hóa của nhà lãnh đạo.

Hiểu được điều đó nên luôn ưu tiên đầu tư vào học những khóa học của những người thầy mà mình rất ngưỡng mộ - Thích Nhân Chuỗi. Chiến lược, tư duy đào tạo tinh gọn nhưng có chiều sâu, khả năng thực chiến cao, học đến đâu nhận ra mình phát triển đến đấy.

Anh em muốn kích não về chiến lược xây dựng chuỗi thì cứ gặp bạn mình nhé. Cứ nói bạn lớp trưởng Ánh kiểu gì cũng được ưu đãi nha. Học khóa nào chất khóa ấy.

Nguyễn Ngọc Anh - Founder Chuỗi Điện Thoại Tốt 12/04/2024

Khi trò sẵn sàng thì người thầy suất hiện.
Học xong 1 ngày thấy bức tranh nhân chuỗi sáng bừng lên, và mởi hiểu tại sao Kiss Plaza thành công như vậy.
Chuẩn bị đầy đủ kiến thức , công cụ trước khi ra trận để đảm bảo rằng trận này tỉ lệ thắng 100%
Biết ơn những chia sẻ của thầy Long vô cùng, cảm ơn những câu chuyện vô cùng thực tế, những cách làm vô cùng thực chiến.
Con đường dài hạn 5 năm tới , mình là ai , nhân hiệu là gì, đang làm gì đã hiện ra rõ trước mắt rồi.
Get go get go 💪💪💪💪💪Thích Nhân Chuỗi
#dienthoaitot

Nguyễn Thị An Na - CEO tại Hanoi Vietnam Tourism 11/04/2024

Kết thúc khoá học 4 ngày. Đúc kết quá nhiều điều giá trị, mà ko chỉ trong ngành bán lẻ, có những kiến thức ốp được luôn cả vào du lịch.
Chỉ muốn nói ace tìm đúng người mà học, về làm được ngay, ra tiền luôn.
Trong lớp có chị cho ck đi học 1 buổi tóm đc key hôm sau bắt ck ở nhà làm luôn ko quên, còn vk ở lại học tiếp😂.

Nguyễn Bình - Tổng giám đốc Viện Thẩm Mỹ MB 10/04/2024

Kết thúc 4 ngày cày, 2 năm rồi mới bắt đầu đi học tiếp vì nghĩ mọi thứ với mình như vậy là ổn nhưng đi học gặp toàn cá Mập làm e thấy mình quá nhỏ bé so với đàn anh và đặc biệt cả đàn e quá siêu sao.Cũng lâu lắm rồi mới thấy có lớp học vui bá cháy như vậy đồng môn thì nhây😜,học đến tối muộn vẫn rất hăng say.
Đặc biệt e chân thành cảm ơn thầy Thích Nhân Chuỗi đã cho chúng e quá nhiều bài học thực tiễn mà e làm chưa sâu được.Giá như gặp thầy sớm hơn thì đỡ vất vả tự mần xây chuỗi nhưng học cũng ko bao giờ là muộn.
Mình rất it khi PR cho các thầy mình đi học nhưng bạn nào khởi nghiệp xác định mở chuỗi thì rất xứng đáng để qua thầy học nha.

Bùi Thị Hà Phương - Founder Kimy Shoes - Giầy VNXK Cho Cả Gia Đình 09/04/2024

Kết thúc khoá học, 1 ngày sau mới hoàn hồn …
Khoá học gì mà kiến thức tràn não, nhưng thứ nào cũng bê ra thực hành được luôn và tin chắc ra ngay kết quả!
Mất 1 ngày để hệ thống ra nguyên 1 tờ A0 kế hoạch hành động và ký tên - cam kết thực hiện!
Học để thấy:
M đã rất tích cực - nhưng chưa đủ!
M đã nỗ lực - nhưng đã thực sự hết mình?
M tưởng an toàn để hiệu quả - nhưng đã quá an toàn để bỏ lỡ quá nhiều cơ hội!!
4 ngày với chuỗi trải nghiệm WAOOO cùng người thầy quá tuyệt vời quá tâm huyết và những người bạn quá giỏi và tràn đầy năng lượng!
Cảm ơn thầy Thích Nhân Chuỗi vì tất cả! ❤️
Sáng rồi, Rõ rồi, Move forward thôi 💪🏻💪🏻💪🏻

Giang Thị Hải Anh - CEO Spa Hải Anh 08/04/2024

Khi bạn gặp khó khăn một vấn đề gì , hãy gửi tín hiệu lên vũ trụ , để vũ trụ đưa đường chỉ lối.
Như tôi , gặp khó khăn trong nhiều vấn đề về việc " Nhân chuỗi " . Thì tín hiệu vũ trụ giúp tôi được học khoá học của thày Thích Nhân Chuỗi .
Khoá học ý nghĩa nhất từ trước đến giờ , vì được học thày cách thức để nhân chuỗi , và còn được học bạn . Được nghe lời khuyên , sự chia sẻ cho đi vô điều kiện của tất cả anh chị toàn đại gia nhưng lại vô cùng thân thiện .
Đi ra thế giới mới biết mình thật nhỏ bé
Sau ngày hôm nay , tôi đã sẵn sàng cho một cuộc chơi lớn .
Còn bạn , bạn gặp khó khăn trong vấn đề đóng gói quy trình và nhân bản nó hay ko , nếu có , inb thày tôi ngay thôi , bạn sẽ có ngay câu trả lời bạn thoả mãn ♥️♥️♥️

Lê Quang Phùng - Phân phối hãng xe đạp RoyalBaby 06/04/2024

Mình nghĩ mọi người nên học và cảm thấy rất là biết ơn sau khoá học này. So với chi phí bỏ ra ban đầu và những gì mình nhận được bây giờ, khoá học thật sự rẻ và đáng giá.

Nguyễn Văn Dân - SUNFLY - Thời trang mặc nhà cao cấp 05/04/2024

Thật ra việc triển khai và mở rộng chuỗi trước đây của mình chủ yếu là từ kinh nghiệp. Đến với khoá học mình muốn hệ thống hoá lại kiến thức, cập nhật thông tin mới bài bản hơn để tối ưu hoạt động vận hành,..

Vũ Đình Đức - TRAKY Hair Salon 30/03/2024

Trước khi đến đây, doanh nghiệp của tôi gặp rất nhiều vấn đề về kho bãi, tìm mặt bằng, mở điểm,.. cho đến giao task và theo dõi công việc. Sau khoá học, tôi có thêm nhiều kiến thức hơn từ thầy cũng như biết nên làm gì tiếp theo cho doanh nghiệp mình.

Phương Linh - SKINMASTER MEDICAL 29/03/2024

Thầy luôn chia sẻ cho bọn mình những kiến thức thật sự tâm huyết của thầy và rất thực tế, nó giúp mình dễ dàng mường tượng được mà không phải lý thuyết suông và gần như kiến thức nào trong buổi học mình cũng có thể mang về và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Hồ Tuấn Hoàng - Rêu Food - Lẩu Khay & Nướng Bơ 27/03/2024

4 ngày, 8 buổi, vô vàn kiến thức em nhận được từ
KHOÁ HỌC CHUỖI 4.0 - ĐÓNG GÓI & NHÂN BẢN.
Chân thành cảm ơn thầy Thích Nhân Chuỗi rất rất nhiều ạ!

Thân Thị Huyền Trang - TheKey Wine 17/03/2024

Mình là người luôn thực tế, thích những gì thực chiến và nói không với sự sáo rỗng cảm xúc. Chính vì vậy, ngay cả trong đội ngũ nhân sự mình đang làm việc trực tiếp, mọi sự định hướng đều nói về nội lực bên trong (nghị lực, tri thức, năng lực, thái độ...).
Cảm ơn người anh, người thầy Thích Nhân Chuỗi đã trao đi những giá trị chân thực, cầm tay chỉ việc để áp dụng ngay. Rất hiếm có một tổ chức giáo dục nào làm được điều đó, đặc biệt là sự gắn kết các thành viên và giúp mọi người trao đi giá trị, chia sẻ kiến thức và bài học cho nhau vô điều kiện như vậy.

Diep Vu - Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp SAN SAN 16/03/2024

Xin cảm ơn Thầy Thích Nhân Chuỗi đã hỗ trợ giúp e được giao lưu và học hỏi với những bộ óc siêu siêu trí tuệ của ngành xây dựng hệ thống và nhượng quyền thương hiệu. Hiểu rõ hơn về các chiến lược xây dựng hệ thống, đóng gói chi tiết cho từng giai đoạn phát triển và những cái bắt tay giá trị cho nhà đầu tư.

Hoang Thanh Ha - Founder, Director, CEO tại Tiệm Trang Sức De Coco 14/03/2024

Ngày xưa mình sợ học lắm
Ngày nay thì kiếm được bao nhiêu tiền mang hết đi học 😂
Học còn dạy lại đội ngũ và kéo team De Coco đi xa và nhanh hơn.
Cả xã hội ai cũng đi lên, nếu mình đứng yên tại chỗ tức là đang đi lùi rồi.
Cảm ơn thầy Thích Nhân Chuỗi vì những kiến thức cần thiết và thực tế trong khoá học lần này. Em về áp dụng ngay và hẹn thầy trong những khoá học sau.

Dung Trần - Dung Trần Hair Academy 13/03/2024

Hãy KHIÊM TỐN và ham học hỏi. Thế giới thực tế rộng lớn hơn rất nhiều so với cách mà bạn vẫn nhìn nhận về thế giới. Ở thế giới rộng lớn đó luôn có chỗ dành cho những ý tưởng mới, bước đi mới và thậm chí cả sự khởi đầu mới.
Thanks thầy Thích Nhân Chuỗi đã chao đi thật nhiều kiến thức ❤️

Nguyễn Thu Trà - VyVy Giftshop, EMBER BROWN 12/03/2024

Không làm - Không bám đuổi - Không có gì xảy ra!
Trước khi đi học có hỏi thầy về việc phân vân chọn mô hình kinh doanh cho một sản phẩm ngách mà công ty đang kinh doanh. Nhiều lăn tăn, nhiều lo lắng vì kiến thức về chuỗi chưa đủ.
Thầy chỉ nói Học xong em sẽ tìm được câu trả lời!
Sau 4 ngày học thì đúng thật sự em đã tìm được câu trả lời rồi ạ. Em ra ngay quyết định thay đổi góc nhìn để đặt mục tiêu lớn.
Cám ơn thầy với những kiến thức siêu thực tế mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần biết đến. Cám ơn các anh chị em học viên trong lớp siêu siêu giỏi, em học được rất nhiều từ mọi người.
LAST MAN STANDING 💪🏻

Nguyễn Thùy Trang - TRANG BURN.clothing 11/03/2024

Qua khoá học này, bản thân rút ra được 1 điều : “ Chiến lược chỉ chiếm 20%, 80% còn lại để quyết định có ra kết quả hay không đó chính là thực thi”.
Cảm ơn thầy Thích Nhân Chuỗi vì đã đóng gói cho chúng em những quy trình vô cùng thực tế mà có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp của mình. Có những cái rất đơn giản nhưng mà đôi khi mình lại bỏ qua cái đơn giản đó để cứ bị rối ren vào những cái khó và cuối cùng là làm ko ra kết quả.